Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Nhận thiết kế may áo bóng đá giá tốt nhất tại hcm.

Để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của các bạn về vấn đề muốn sở hữu 1 bộ quần áo đá banh giá rẻ lạ và độc nhất cho bản thân hay toàn bộ team , hôm nay dothethao360.com chuyên ban si quan ao bong da xin trân trọng giới thiệu ngoài dịch vụ in do da bong chúng tôi mở thêm dịch vụ đặt quần áo bóng đá với giá cả hợp lý nhất cho tất cả anh em cùng chung niềm đam mê . Hy vọng dịch vụ vụ mới của chúng tôi sẽ được các anh em ủng hộ nhiệt tình.

Bên mình chuyên nhận đặt áo đá bóng theo 2 cách sau:

+ Bạn có thể xem trên website dothethao360.com sau đó chọn mẫu mình thích rồi liên hệ đặt hàng.

+ Logo và kiểu dáng áo bạn tư thiết kế ra và gửi và bên mình sẽ theo đó làm ra sản phẩm đúng ý bạn muốn.

Sau đây mời các bạn xem vài mẫu :



Website : dothethao360.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét