Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Làm sao để in áo bóng đá sắc nét và đảm bảo chất lượng in?

Như các bạn cũng biết ngày nay việc thể hiện bản thân mình qua những họa tiết, logo hoặc chỉ là với 1 cái tên thú vị trên áo giúp bạn nổi bật cũng như gây được ấn tượng với mọi người xung quanh. Và đối với tín đồ của môn thể thao vua cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Sở hữu 1 chiếc áo với tên của một cầu thủ bóng đá nổi tiếng mà mình yêu thích hoặc chỉ là 1 cái tên ngẫu hứng của chính mình đặt ra hẳn sẽ làm cho bạn cảm thấy thích thú hơn với chiếc quần áo bóng đá của mình. Chính vì điều này mà hôm nay dothethao360 chuyên ban si ao bong da tại tphcm xin chia sẻ tới các bạn quy trình in tên số lên đồ đá bóng qua các bước sau:

Đầu tiên chúng tôi sử dụng công nghệ in chuyển nhiệt tiên tiến nhất hiện nay để ép tên, số lên đồ đá bóng của các bạn.

In nhiệt chính là công nghệ in hiện đại và phổ biến nhất hiện nay:
  • Cho phép chúng ta có thể in các tấm hình, hoa văn, hoạ tiết …lên vải, sản phẩm (quần áo bóng đá, cờ, ….) một cách dễ dàng như khi chúng ta in trên giấy in ảnh.
  • Mực nhiệt sẽ trực tiếp thấm vào từng sợi vải chính điều này giúp cho độ bền màu cao, màu sắc trung thực, hình ảnh rõ nét khi in xong.
  • Có thể ủi trực tiếp lên vải, khó bị phai màu,nét in khi giặt (kể cả khi giặt với thuôc tẩy) và đặc biệt là không bị bể hình,tróc nét in khi kéo giãn vải.
**Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là có thể dùng nhiều màu để in đa sắc ở nhiệt độ 150 độ C trong thời gian 2 – 10 giây. Sử dụng giải pháp “Print and Cut” trong ngành kỹ thuật số, chúng tôi sẽ in kỹ thuật số lên bề mặt của Decal theo bất cứ hình nào mà bạn yêu cầu. Đảm bảo khi in xong sẽ giống và sắc nét như hình mà bạn mong muốn.

Nếu bạn có như cầu in ao bong da theo yeu cau thì có thể tham khảo thêm tại : dothethao360.com để biết thêm chi tiết nha. Thân chào !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét